ตำแหน่งงาน ที่รับสมัครงาน

รายละเอียดงาน
1. ติดต่อสรรหาร้านค้ามาลงพื้นที่ศูนย์อาหาร (Food court), พื้นที่ Street
2. ทำสรุปรายงานยอดขาย และวิเคราะห์ยอดขายสินค้า ในแต่ละเดือนส่งผู้บังคับบัญชา
3. จัดทำช่องทางการขาย เพื่อการกระตุ้นการขาย
4. จัดทำสต็อกสินค้า และสรุปทำรายงาน
5. จัดทำเอกสารเงื่อนไขการจัดรายการ (ระบบ POS)
6. ประสานงานกับหน่วยงานภายในและภายนอกองค์กรที่เกี่ยวข้อง



รายละเอียดงาน
1. ติดต่อสรรหาแบรนด์สินค้าใหม่ (New Brand) มาลงพื้นที่ของศูนย์การค้า
2. ดูแลการขายสินค้าดีพาร์ท หรือ สินค้า Promotion
3. ทำสรุปรายงานยอดขาย และวิเคราะห์ยอดขายสินค้า ในแต่ละเดือนส่งผู้บังคับบัญชา
4. จัดทำช่องทางการขาย เพื่อการกระตุ้นการขาย
5. จัดทำสต็อกสินค้า และสรุปทำรายงาน
6. จัดทำเอกสารเงื่อนไขการจัดรายการ (ระบบ POS)
7. ประสานงานกับหน่วยงานภายในและภายนอกองค์กรที่เกี่ยวข้อง



รายละเอียดงาน
1. ติดต่อสรรหาแบรนด์สินค้าใหม่ (New Brand) มาลงพื้นที่ของศูนย์การค้า
2. ดูแลการขายสินค้าดีพาร์ท หรือ สินค้า Promotion
3. ทำสรุปรายงานยอดขาย และวิเคราะห์ยอดขายสินค้า ในแต่ละเดือนส่งผู้บังคับบัญชา
4. จัดทำช่องทางการขาย เพื่อการกระตุ้นการขาย
5. จัดทำสต็อกสินค้า และสรุปทำรายงาน
6. จัดทำเอกสารเงื่อนไขการจัดรายการ (ระบบ POS)
7. ประสานงานกับหน่วยงานภายในและภายนอกองค์กรที่เกี่ยวข้อง



รายละเอียดงาน
1. ควบคุมดูแลการทำงานภายในร้านทั้งหมด
2. ตรวจสอบตารางการทำงานของพนักงานดูแลและจัดตารางเวลาในการเข้าทำงานของพนักงานดูแลการทำงานให้เป็นไปอย่างราบรื่น ฝึกฝนและสอนงานพนักงานใหม่
3. บริหารงบประมาณค่าใช้จ่าย/วัตถุดิบ/ค่าแรง และรายรับจ่ายของร้าน บริหารงบประมาณการจัดการร้านให้อยู่ในเกณฑ์ที่กำหนด
4. จัดการเรื่องออเดอร์ลูกค้า จัดการคิว และรับฟังความต้องการของลูกค้า หรือต้อนรับลูกค้า ตอบสนองความพึงพอใจของผู้รับบริการและติดตามแก้ไขปัญหาที่เกิดขึ้น จากข้อร้องเรียน
5. ดูแลการการสั่งวัตถุดิบและอุปกรณ์ให้เพียงพออยู่เสมอ และมีทักษะในการสื่อสารและประสานงาน
6. ดูแลความปลอดภัยเบื้องต้นในร้าน
7. ควบคุมดูแลรักษา การใช้อุปกรณ์เครื่องใช้ต่างๆ ให้เป็นไปอย่างมีประสิทธิภาพ
8. ทำสรุปผลการปฏิบัติงาน รายงานต่อผู้บังคับบัญชา เช่น ผลการปฏิบัติงาน, ปัญหาและการแก้ไข,รายงานการขายและ stock สินค้าของแผน Beverage และรายงานจำนวนภาชนะและอุปกรณ์ที่ใช้ และชำรุดเสียหาย เป็นต้น
9. กำกับและดูแลความรับผิดชอบการปฏิบัติงานทั้งในด้านคุณภาพ และมาตรฐานการต้อนรับ และเครื่องดื่ม ให้ถูกสุขอนามัย
10. ดูแลความเรียบร้อยของการเตรียมการเปิดและปิดร้านในแต่ละวัน
11. การแก้ไขสถานการณ์เฉพาะหน้าได้อย่างดีเยี่ยม อันเกิดจากลูกค้าและ/หรือพนักงานของร้านโดยใช้ดุลยพินิจที่เหมาะสมอันก่อเกิดความพอใจทุกฝ่ายและรวดเร็ว เพื่อตอบสนองความต้องการของลูกค้าทำให้เกิดความพึงพอใจสูงสุดแก่ลูกค้า



รายละเอียดงาน
1. ควบคุมดูแลการทำงานภายในร้านทั้งหมด
2. ตรวจสอบตารางการทำงานของพนักงานดูแลและจัดตารางเวลาในการเข้าทำงานของพนักงานดูแลการทำงานให้เป็นไปอย่างราบรื่น ฝึกฝนและสอนงานพนักงานใหม่
3. บริหารงบประมาณค่าใช้จ่าย/วัตถุดิบ/ค่าแรง และรายรับจ่ายของร้าน บริหารงบประมาณการจัดการร้านให้อยู่ในเกณฑ์ที่กำหนด
4. จัดการเรื่องออเดอร์ลูกค้า จัดการคิว และรับฟังความต้องการของลูกค้า หรือต้อนรับลูกค้า ตอบสนองความพึงพอใจของผู้รับบริการและติดตามแก้ไขปัญหาที่เกิดขึ้น จากข้อร้องเรียน
5. ดูแลการการสั่งวัตถุดิบและอุปกรณ์ให้เพียงพออยู่เสมอ และมีทักษะในการสื่อสารและประสานงาน
6. ดูแลความปลอดภัยเบื้องต้นในร้าน
7. ควบคุมดูแลรักษา การใช้อุปกรณ์เครื่องใช้ต่างๆ ให้เป็นไปอย่างมีประสิทธิภาพ
8. ทำสรุปผลการปฏิบัติงาน รายงานต่อผู้บังคับบัญชา เช่น ผลการปฏิบัติงาน, ปัญหาและการแก้ไข,รายงานการขายและ stock สินค้าของแผน Beverage และรายงานจำนวนภาชนะและอุปกรณ์ที่ใช้ และชำรุดเสียหาย เป็นต้น
9. กำกับและดูแลความรับผิดชอบการปฏิบัติงานทั้งในด้านคุณภาพ และมาตรฐานการต้อนรับ และเครื่องดื่ม ให้ถูกสุขอนามัย
10. ดูแลความเรียบร้อยของการเตรียมการเปิดและปิดร้านในแต่ละวัน
11. การแก้ไขสถานการณ์เฉพาะหน้าได้อย่างดีเยี่ยม อันเกิดจากลูกค้าและ/หรือพนักงานของร้านโดยใช้ดุลยพินิจที่เหมาะสมอันก่อเกิดความพอใจทุกฝ่ายและรวดเร็ว เพื่อตอบสนองความต้องการของลูกค้าทำให้เกิดความพึงพอใจสูงสุดแก่ลูกค้า
12.สามารถให้บริการและสร้างความพึงพอใจให้กับลูกค้า รวมถึงปฏิบัติงานแทนผู้จัดการสาขาได้



รายละเอียดงาน
1.จัดทำหลักสูตรการสอนและสื่่อการสอนให้ตรงตามความต้องการของหน่วยงานได้ตรวจสอบโปรแกรมการฝึกอบรมทั้งหมดสอดคล้องกับข้อกำหนดด้านกฎระเบียบและมาตรฐาน
2.วางแผนการฝึกอบรมและกิจกรรมได้วางแผนการฝึกอบรมทั้งภายในและภายนอก
3.อบรมพนักงานใหม่
4.วางแผนฝึกอบรมประจำปียื่นรับรองหลักสูตรฝึกอบรมกับสถาบันฝีมือแรงงาน
5.การวิเคราะห์ความต้องการในการฝึกอบรมด้านการบริการออกแบบและพัฒนาโปรแกรมการฝึกอบรมหลักสูตรและสื่อการสอนในงานด้านบริการ
6.ออกแบบมาตรฐานการบริการหลักสูตรการฝึกอบรมการจัดทำWork Shop และการสัมมนาทั้งแบบตัวต่อตัวหรือผ่านแพลตฟอร์มเพื่อให้มั่นใจว่าการฝึกอบรมมีประสิทธิภาพ
7.การประเมินประสิทธิผลของโปรแกรมการฝึกอบรมผ่านข้อเสนอแนะการประเมินและตัวบ่งชี้ประสิทธิภาพหลักทำการปรับเปลี่ยนที่จำเป็นเพื่อปรับปรุงผลการฝึกอบรม
8.จัดทำงบประมาณในการฝึกอบรม
9.เก็บรักษาบันทึกการเข้าร่วมการฝึกอบรมประสิทธิภาพและการรับรองสำหรับพนักงานทุกคน
10.Set up new store และงานอื่นที่ได้รับมอบหมาย






ติดต่อเรา

Facebook Line

อีเมล : [email protected] , [email protected]
เบอร์โทรศัพท์ : 038-808-892-3 ต่อ 312 (แผนกบุคคล ประจำสำนักงานจังหวัดระยอง)
วันเวลาทำการ : วันจันทร์ - ศุกร์ ตั้งแต่เวลา 9.00น. - 18.00น.