ตำแหน่งงาน ที่รับสมัครงาน
รายละเอียดงาน 1. ติดต่อสรรหาร้านค้ามาลงพื้นที่ศูนย์อาหาร (Food court), พื้นที่ Street 2. ทำสรุปรายงานยอดขาย และวิเคราะห์ยอดขายสินค้า ในแต่ละเดือนส่งผู้บังคับบัญชา 3. จัดทำช่องทางการขาย เพื่อการกระตุ้นการขาย 4. จัดทำสต็อกสินค้า และสรุปทำรายงาน 5. จัดทำเอกสารเงื่อนไขการจัดรายการ (ระบบ POS) 6. ประสานงานกับหน่วยงานภายในและภายนอกองค์กรที่เกี่ยวข้อง
รายละเอียดงาน 1. ติดต่อสรรหาแบรนด์สินค้าใหม่ (New Brand) มาลงพื้นที่ของศูนย์การค้า 2. ดูแลการขายสินค้าดีพาร์ท หรือ สินค้า Promotion 3. ทำสรุปรายงานยอดขาย และวิเคราะห์ยอดขายสินค้า ในแต่ละเดือนส่งผู้บังคับบัญชา 4. จัดทำช่องทางการขาย เพื่อการกระตุ้นการขาย 5. จัดทำสต็อกสินค้า และสรุปทำรายงาน 6. จัดทำเอกสารเงื่อนไขการจัดรายการ (ระบบ POS) 7. ประสานงานกับหน่วยงานภายในและภายนอกองค์กรที่เกี่ยวข้อง
รายละเอียดงาน 1. ติดต่อสรรหาแบรนด์สินค้าใหม่ (New Brand) มาลงพื้นที่ของศูนย์การค้า 2. ดูแลการขายสินค้าดีพาร์ท หรือ สินค้า Promotion 3. ทำสรุปรายงานยอดขาย และวิเคราะห์ยอดขายสินค้า ในแต่ละเดือนส่งผู้บังคับบัญชา 4. จัดทำช่องทางการขาย เพื่อการกระตุ้นการขาย 5. จัดทำสต็อกสินค้า และสรุปทำรายงาน 6. จัดทำเอกสารเงื่อนไขการจัดรายการ (ระบบ POS) 7. ประสานงานกับหน่วยงานภายในและภายนอกองค์กรที่เกี่ยวข้อง
รายละเอียดงาน 1. ควบคุมดูแลการทำงานภายในร้านทั้งหมด 2. ตรวจสอบตารางการทำงานของพนักงานดูแลและจัดตารางเวลาในการเข้าทำงานของพนักงานดูแลการทำงานให้เป็นไปอย่างราบรื่น ฝึกฝนและสอนงานพนักงานใหม่ 3. บริหารงบประมาณค่าใช้จ่าย/วัตถุดิบ/ค่าแรง และรายรับจ่ายของร้าน บริหารงบประมาณการจัดการร้านให้อยู่ในเกณฑ์ที่กำหนด 4. จัดการเรื่องออเดอร์ลูกค้า จัดการคิว และรับฟังความต้องการของลูกค้า หรือต้อนรับลูกค้า ตอบสนองความพึงพอใจของผู้รับบริการและติดตามแก้ไขปัญหาที่เกิดขึ้น จากข้อร้องเรียน 5. ดูแลการการสั่งวัตถุดิบและอุปกรณ์ให้เพียงพออยู่เสมอ และมีทักษะในการสื่อสารและประสานงาน 6. ดูแลความปลอดภัยเบื้องต้นในร้าน 7. ควบคุมดูแลรักษา การใช้อุปกรณ์เครื่องใช้ต่างๆ ให้เป็นไปอย่างมีประสิทธิภาพ 8. ทำสรุปผลการปฏิบัติงาน รายงานต่อผู้บังคับบัญชา เช่น ผลการปฏิบัติงาน, ปัญหาและการแก้ไข,รายงานการขายและ stock สินค้าของแผน Beverage และรายงานจำนวนภาชนะและอุปกรณ์ที่ใช้ และชำรุดเสียหาย เป็นต้น 9. กำกับและดูแลความรับผิดชอบการปฏิบัติงานทั้งในด้านคุณภาพ และมาตรฐานการต้อนรับ และเครื่องดื่ม ให้ถูกสุขอนามัย 10. ดูแลความเรียบร้อยของการเตรียมการเปิดและปิดร้านในแต่ละวัน 11. การแก้ไขสถานการณ์เฉพาะหน้าได้อย่างดีเยี่ยม อันเกิดจากลูกค้าและ/หรือพนักงานของร้านโดยใช้ดุลยพินิจที่เหมาะสมอันก่อเกิดความพอใจทุกฝ่ายและรวดเร็ว เพื่อตอบสนองความต้องการของลูกค้าทำให้เกิดความพึงพอใจสูงสุดแก่ลูกค้า
รายละเอียดงาน 1. ควบคุมดูแลการทำงานภายในร้านทั้งหมด 2. ตรวจสอบตารางการทำงานของพนักงานดูแลและจัดตารางเวลาในการเข้าทำงานของพนักงานดูแลการทำงานให้เป็นไปอย่างราบรื่น ฝึกฝนและสอนงานพนักงานใหม่ 3. บริหารงบประมาณค่าใช้จ่าย/วัตถุดิบ/ค่าแรง และรายรับจ่ายของร้าน บริหารงบประมาณการจัดการร้านให้อยู่ในเกณฑ์ที่กำหนด 4. จัดการเรื่องออเดอร์ลูกค้า จัดการคิว และรับฟังความต้องการของลูกค้า หรือต้อนรับลูกค้า ตอบสนองความพึงพอใจของผู้รับบริการและติดตามแก้ไขปัญหาที่เกิดขึ้น จากข้อร้องเรียน 5. ดูแลการการสั่งวัตถุดิบและอุปกรณ์ให้เพียงพออยู่เสมอ และมีทักษะในการสื่อสารและประสานงาน 6. ดูแลความปลอดภัยเบื้องต้นในร้าน 7. ควบคุมดูแลรักษา การใช้อุปกรณ์เครื่องใช้ต่างๆ ให้เป็นไปอย่างมีประสิทธิภาพ 8. ทำสรุปผลการปฏิบัติงาน รายงานต่อผู้บังคับบัญชา เช่น ผลการปฏิบัติงาน, ปัญหาและการแก้ไข,รายงานการขายและ stock สินค้าของแผน Beverage และรายงานจำนวนภาชนะและอุปกรณ์ที่ใช้ และชำรุดเสียหาย เป็นต้น 9. กำกับและดูแลความรับผิดชอบการปฏิบัติงานทั้งในด้านคุณภาพ และมาตรฐานการต้อนรับ และเครื่องดื่ม ให้ถูกสุขอนามัย 10. ดูแลความเรียบร้อยของการเตรียมการเปิดและปิดร้านในแต่ละวัน 11. การแก้ไขสถานการณ์เฉพาะหน้าได้อย่างดีเยี่ยม อันเกิดจากลูกค้าและ/หรือพนักงานของร้านโดยใช้ดุลยพินิจที่เหมาะสมอันก่อเกิดความพอใจทุกฝ่ายและรวดเร็ว เพื่อตอบสนองความต้องการของลูกค้าทำให้เกิดความพึงพอใจสูงสุดแก่ลูกค้า 12.สามารถให้บริการและสร้างความพึงพอใจให้กับลูกค้า รวมถึงปฏิบัติงานแทนผู้จัดการสาขาได้
รายละเอียดงาน 1.จัดทำหลักสูตรการสอนและสื่่อการสอนให้ตรงตามความต้องการของหน่วยงานได้ตรวจสอบโปรแกรมการฝึกอบรมทั้งหมดสอดคล้องกับข้อกำหนดด้านกฎระเบียบและมาตรฐาน 2.วางแผนการฝึกอบรมและกิจกรรมได้วางแผนการฝึกอบรมทั้งภายในและภายนอก 3.อบรมพนักงานใหม่ 4.วางแผนฝึกอบรมประจำปียื่นรับรองหลักสูตรฝึกอบรมกับสถาบันฝีมือแรงงาน 5.การวิเคราะห์ความต้องการในการฝึกอบรมด้านการบริการออกแบบและพัฒนาโปรแกรมการฝึกอบรมหลักสูตรและสื่อการสอนในงานด้านบริการ 6.ออกแบบมาตรฐานการบริการหลักสูตรการฝึกอบรมการจัดทำWork Shop และการสัมมนาทั้งแบบตัวต่อตัวหรือผ่านแพลตฟอร์มเพื่อให้มั่นใจว่าการฝึกอบรมมีประสิทธิภาพ 7.การประเมินประสิทธิผลของโปรแกรมการฝึกอบรมผ่านข้อเสนอแนะการประเมินและตัวบ่งชี้ประสิทธิภาพหลักทำการปรับเปลี่ยนที่จำเป็นเพื่อปรับปรุงผลการฝึกอบรม 8.จัดทำงบประมาณในการฝึกอบรม 9.เก็บรักษาบันทึกการเข้าร่วมการฝึกอบรมประสิทธิภาพและการรับรองสำหรับพนักงานทุกคน 10.Set up new store และงานอื่นที่ได้รับมอบหมาย